หน้าแรก สมาชิก รายการวัตถุมงคล ตะกร้าวัตถุมงคล วิธีชำระวัตถุมงคล วิธีบูชาวัตถุมงคล ประวัติวัด ติดต่อวัด เว็บบอร์ด
สมาชิก Log in
อีเมล์
รหัสผ่าน
สมัครสมาชิกใหม่
ลืมรหัสผ่าน






ค้นหาวัตถุมงคล
 
 
 
หมวดวัตถุมงคล
  พระบูชา
  พระเหรียญ
  พระผง
  เครื่องราง
วัตถุมงคลของคุณ
รหัสวัตถุมงคล ราคา จำนวน
CC011 119.00  1
  • ชำระค่าวัตถุมงคล
  • แก้ไขรายการวัตถุมงคล
  • วิธีสั่งบูชาวัตถุมงคล
  •  

    เลือกนาฬิกาเสริมดวงตามวันเกิด

    เลือกนาฬิกาเสริมดวงตามวันเกิด

    สิ่งของเครื่องประดับต่างๆ หรือแม้แต่นาฬิกาก็สามารถช่วยเสริมดวงคุณได้ จะหยิบยกเรื่องราวการเสริมดวงด้วยนาฬิกาตามวันเกิดมาให้คุณๆ ที่ต้องการเสริมดวงได้นำไปเป็นแนวทางในการเสริมดวงอีกวิธีหนึ่ง

    เลือกนาฬิกาเสริมดวงคนเกิดวันอาทิตย์ คนเกิดวันอาทิตย์ควรเลือกใช้นาฬิกาที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยมหรือทรงกลม บนหน้าปัดควรมีตัวเลขอารบิก หรือขีดๆจุดๆที่เป็นสัญลักษณ์ จะช่วยเสริมให้เป็นคนมีความชัดเจนและดูสง่างามเป็นอย่างมาก

    เลือกนาฬิกาเสริมดวงคนเกิดวันจันทร์ คนเกิดวันจันทร์ควรเลือกใช้นาฬิกาที่มีรูปทรงแบบแฟชั่น มีความหลากหลาย ดูไม่ซ้ำซากจำเจ จะช่วยเสริมให้คุณเป็นคนปราดเปรียว คล่องแคล่วว่องไว ดูมีเสน่ห์แก่ผู้ที่ได้พบเห็น

    เลือกนาฬิกาเสริมดวงคนเกิดวันอังคาร คนเกิดวันอังคารควรเลือกใช้นาฬิกาที่มีตัวเรือนเป็นแบบสเตนเลสสตีล หรือตัวเรือนโลหะ จะช่วยเสริมให้คุณเป็นคนที่มีความแข็งแกร่ง อดทน ตรงไปตรงมา ดูเป็นที่น่านับถือแก่ผู้พบเห็น

    เลือกนาฬิกาเสริมดวงคนเกิดวันพุธ คนเกิดวันพุธสามารถเลือกใช้นาฬิกาแบบใดก็ได้ แต่ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่เรื่องราว ตำนาน ประวัติ นาฬิกาที่เหมาะจึงควรเป็นแบบลิมิเต็ด จะช่วยเสริมให้คุณดูมีเสน่ห์เป็นที่ต้องตาต้องใจแก่ผู้พบเห็น

    เลือกนาฬิกาเสริมดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี คนเกิดวันพฤหัสบดีควรเลือกใช้นาฬิกาที่มีรูปทรงที่ค่อนข้างมีความคลาสสิก หรือทรงกลม จะช่วยเสริมให้คุณดูน่านับถือ เป็นที่เกรงขามของผู้พบเห็น และดูมีความเป็นผู้นำสูงมาก

    เลือกนาฬิกาเสริมดวงคนเกิดวันศุกร์ คนเกิดวันศุกร์ควรเลือกใช้นาฬิกาที่มีสีสันสดใส มีความสวยงาม และมีลูกเล่นแอบซ่อนนิดๆ จะช่วยเสริมให้คุณดูเป็นคนโรแมนติก ร่าเริงแจ่มใส และเป็นที่ดึงดูดใจต่อเพศตรงข้าม

    เลือกนาฬิกาเสริมดวงคนเกิดวันเสาร์ คนเกิดวันเสาร์ควรเลือกใช้นาฬิกาที่เน้นความหรูหรา จะช่วยเสริมให้คุณดูเป็นคนมีอำนาจบารมี มีความสุขุม เสริมความเป็นผู้นำ และสร้างความน่าเชื่อถือให้คุณเป็นอย่างดี

    ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
    ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com


    • Update : 2/1/2556
    © Copyright 2011 www.watbangwaek.com All rights reserved