หน้าแรก สมาชิก รายการวัตถุมงคล ตะกร้าวัตถุมงคล วิธีชำระวัตถุมงคล วิธีบูชาวัตถุมงคล ประวัติวัด ติดต่อวัด เว็บบอร์ด
สมาชิก Log in
อีเมล์
รหัสผ่าน
สมัครสมาชิกใหม่
ลืมรหัสผ่าน






ค้นหาวัตถุมงคล
 
 
 
หมวดวัตถุมงคล
  พระบูชา
  พระเหรียญ
  พระผง
  เครื่องราง
วัตถุมงคลของคุณ
รหัสวัตถุมงคล ราคา จำนวน
CD001 .00  1
  • ชำระค่าวัตถุมงคล
  • แก้ไขรายการวัตถุมงคล
  • วิธีสั่งบูชาวัตถุมงคล
  •  

    การทำบุญด้วยการสร้างสะพาน
    การทำบุญด้วยการสร้างสะพาน
    ผู้ที่เป็นคนดี มีน้ำใจ ที่ทำบุญด้วยการสร้างสะพานจะได้รับอานิสสงส์ผลบุญอย่างมากมาย ดังนี้ เป็นคนมีน้ำใจ มักหยิบยื่นความช่วยเหลือให้กับคนที่ต้องการความช่วยเหลือเสมอ มีเพื่อนมากมายอีกทั้งยังเป็นที่รักของคนรอบๆ ข้างด้วย
    การทำบุญด้วยการสร้างศาลาโรงฉัน
    การทำบุญด้วยการสร้างศาลาโรงฉัน
    จะได้รับอานิสงส์ผลบุญทั้งในชาตินี้และยังส่งผลถึงในชาติหน้าด้วย โดยผู้ที่ทำบุญด้วยการสร้างศาลาโรงฉันถวายพระสงฆ์ จะได้รับอานิสสงส์ผลบุญอันยิ่งใหญ่ดังนี้ คือ
    การทำบุญด้วยการปิดทององค์พระ
    การทำบุญด้วยการปิดทององค์พระ
    จะได้รับอานิสสงส์ผลบุญทางด้านทรัพย์สิน จะทำการค้าขึ้น ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นเป็นเงินเป็นทองไปซะหมด มีรูปลักษณ์สวยงาม ดูดีมีสง่าราศีเป็นที่รักใคร่ของคนทั่วไป
    การทำบุญด้วยการถวายบาตร
    การทำบุญด้วยการถวายบาตร
    บาตรนับว่าเป็นสิ่งของจำเป็นสำหรับพระสงฆ์อย่างมาก อย่างเวลาที่เราตักบาตรเราก็จะเห็นได้ว่าพระสงฆ์นั้นใช้บาตรเพื่อใส่ข้าว ของ และ อาหารที่ญาติ โยมได้นำถวาย
    การทำบุญด้วยการถวายผ้าปูลาด
    การทำบุญด้วยการถวายผ้าปูลาด
    ไม่ว่าจะเป็น ผ้าปูลาด เตียง ตั่ง พรม ผ้าปูลาด เสื่อ และอาสนะที่เป็นที่นั่ง หรือ ที่นอนต่างๆ เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับพระสงฆ์ที่ต้องใช้ในทุกๆ วันค่ะ ดังนั้นถ้าเพื่อนคนไหนที่สนใจทำบุญวันเกิดหรือทำบุญในโอกาสต่างๆ
    การทำบุญด้วยการถวายเข็มเย็บผ้า
    การทำบุญด้วยการถวายเข็มเย็บผ้า
    พูดถึงเข็มเย็บ นั้นต้องว่าใครๆ ก็จำเป็นต้องใช้ในการซ่อมแซมเสื้อผ้าหรือเครื่อวนุ่งห่มต่างไ อย่างเช่นพระสงฆ็ก็ต้องใช้เช่นกันค่ เผื่อเอาไปเย็บพวกผ้าจีวร เช่น ชายผ้าจีวร เป็นต้น
    การทำบุญด้วยการถวายน้ำยาดับกลิ่นปาก
    การทำบุญด้วยการถวายน้ำยาดับกลิ่นปาก
    จะมี สุขภาพฟันแข็งแรง ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับโรคในช่องปาก ไม่เพียงเท่านี้ แต่ยังส่งผลให้ผู้นั้นจากนี้ยังมีพรสวรรค์ในเรื่องของการพูด เป็นพิเศษด้วยค่ะ ทั้งการเจรจร ต่อรอง หรือพูดง่ายๆ คือเป็นผู้มีวาทศิลป์นั่นเอง
    การทำบุญด้วยการถวายกระดาษทราย
    การทำบุญด้วยการถวายกระดาษทราย
    จะเป็นผู้ที่ไไม่มีโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ มีเบียดเบียนง่ายๆ อายุยืน อยู่เป็นขวัญและกำลังใจของคนในบ้านได้นานะ พูดได้ว่าสมบูรณ์ทั้งสุขภาพสกายและสุขภาพใจเลยทีเดียว อีกทั้งไม่มีผู้ใดกล้าคิดร้าย
    การทำบุญด้วยการถวายผ้าคลุมองค์พระ
    การทำบุญด้วยการถวายผ้าคลุมองค์พระ
    จะได้รับอานิสงส์ผลบุญที่ส่งผลให้มีชีวิตที่สุขสบาย จะมีความเป็นอยู่ที่อุดมสมบูรณ์ พร้อมด้วยเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายมากมาย รวมถึงเครื่อประดับต่างๆ มีของใช้พรั่งพร้อมสะดวกสบายในชีวิต เป็นผู้มีรูปกายสวยงาม ผิวพรรณดี ผ่องใส
    การทำบุญด้วยการถวายยารักษาโรค
    การทำบุญด้วยการถวายยารักษาโรค
    ได้รับผลบุญเกี่ยวการไม่มีกับโรคภัยไข้เจ็บค่ะ ผู้ที่ทำบุญด้วยวิธีนี้นั้นจะอายุยืนยาว มีร่างกายที่สมบูณร์แข็งแรงดีถ้วน ไม่มีโรคร้ายต่างๆ เข้ามาคุกคาม ได้ง่ายๆ นอกจากนี้เวลาเดินทางไปไหน หากต้องเจอกับอุปสรรคก็จะสามารถผ่านพ้นไป
    การทำบุญด้วยการถวายเสา
    การทำบุญด้วยการถวายเสา
    การทำบุญด้วยการถวายเสาสำหรับผู้ที่ทำบุญด้วยการถวายเสานั้นจะได้รับอานิสงส์ผลบุญ คือผู้ ที่ทำบุญด้วยการถวายเสาแด่พระสงฆ์ นั้นจะได้รับอานิสงส์ผลบุญที่ยิ่งใหญ่ ในด้านความเป็นอยู่คะโดยจะมีความเป็นอยู่ที่แสนสุขสบาย
    การทำบุญด้วยการสร้างพระไตรปิฎก
    การทำบุญด้วยการสร้างพระไตรปิฎก
    ทั้งในชาตินี้และชาติหน้า จะเกิดเป็นผู้ที่มีสติปัญญาดี เฉลียวฉลาด เป็นผู้นำให้กับบุคคลอื่นอยู่เสมอๆ จะคิดอ่านหรือทำการใด ก็จะไม่ค่อยผิดพลาด มีความจำดี เป็นเจ้าคนนายคน มีผู้นับหน้าถือตา มีบริวาร ล้อมรอบ
    คำวัด : แม่-มาตุคาม
    คำวัด : แม่-มาตุคาม
    แม่-มาตุคาม : คำวัด - พระธรรมกิตติวงศ์ คำว่า "แม่" เป็นคำที่ทั่วโลกยอมรับ โดยใช้อักษร "ม" เหมือนกันหมด แต่จะออกเสียงแตกต่างกันไปตามแต่ละชาติแต่ละภาษา
    สิ่งของที่ห้ามนําขึ้นเครื่องบิน
    สิ่งของที่ห้ามนําขึ้นเครื่องบิน
    หลักเกณฑ์และวิธีการปฎิบัติเกี่ยวกับการนำสัมภาระติดตัวประเภทของเหลว เจล หรือสเปรย์ขึ้นเครื่องบินตามประกาศของกรมการขนส่งทางอากาศซึ่งสอดคล้องกับแนวทางปฎิบัติของ ICAO ที่จะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่ วันที่ 1 มิ.ย.2550
    วันภาษาไทย แห่งชาติ 29 กรกฏาคม
    วันภาษาไทย แห่งชาติ 29 กรกฏาคม
    วันที่ 29 กรกฎาคมของทุกปี กำหนดให้เป็น “วันภาษาไทยแห่งชาติ” เนื่องด้วยตรงกับวันที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช ได้ทรงเสด็จฯไปเป็นประธานและทรงร่วมอภิปรายกับผู้ทรงคุณวุฒิ

    มีต่อหน้า >> 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69
    © Copyright 2011 www.watbangwaek.com All rights reserved