หน้าแรก สมาชิก รายการวัตถุมงคล ตะกร้าวัตถุมงคล วิธีชำระวัตถุมงคล วิธีบูชาวัตถุมงคล ประวัติวัด ติดต่อวัด เว็บบอร์ด
สมาชิก Log in
อีเมล์
รหัสผ่าน
สมัครสมาชิกใหม่
ลืมรหัสผ่าน






ค้นหาวัตถุมงคล
 
 
 
หมวดวัตถุมงคล
  พระบูชา
  พระเหรียญ
  พระผง
  เครื่องราง
วัตถุมงคลของคุณ
รหัสวัตถุมงคล ราคา จำนวน
CD001 .00  1
  • ชำระค่าวัตถุมงคล
  • แก้ไขรายการวัตถุมงคล
  • วิธีสั่งบูชาวัตถุมงคล
  •  

    สมุนไพรเฮนนา
    สมุนไพรเฮนนา
    ตามประเพณีการแต่งงานของชาวอินเดีย เจ้าสาวจะทำพิธีเมเฮนดี (Mehndi) หรือ พิธีเพนต์เฮนน่า ตามร่างกาย ตั้งแต่บริเวณมือไปจนถึงข้อศอกและเท้าด้วยลวดลายต่างๆ
    เที่ยวทั่วไทยไปที่ จ.นครปฐม (๒)
    เที่ยวทั่วไทยไปที่ จ.นครปฐม (๒)
    แม่น้ำที่แยกมานี้บางทีก็เรียกว่า แม่น้ำคลองมะขามเฒ่า ความจริงคือต้นแม่น้ำท่าจีน พอมาผ่านตรงตัวเมืองสุพรรณบุรี เรียกว่าแม่น้ำสุพรรณ ไหลลงมาถึงนครชัยศรีกลายเป็นแม่น้ำนครชัยศรี
    เปิดร้านกินฟรีถวายเป็นพระราชกุศล
    เปิดร้านกินฟรีถวายเป็นพระราชกุศล
    "บุญ กุศล และความดี" ที่พสกนิกรชาวไทย พร้อมใจกันทำเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ๕ ธันวาคม ๒๕๕๔ บางหน่วยงานก็ทำไปล่วงหน้าก่อนถึงวันที่ ๕
    ทำนาแบบพระๆไม่พึ่งนโยบาย“จำนำและประกันราคาข้าว
    ทำนาแบบพระๆไม่พึ่งนโยบาย“จำนำและประกันราคาข้าว"
    "หว่านเดือนแม่เกี่ยวเดือนพ่อ" เป็นโครงการที่ พระปลัดปราโมช อธิปญฺโญ หรือพระอาจารย์ปราโมช แห่งศูนย์เรียนรู้คุณธรรมนำชีวิตตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงวัดเชิงผา ต.กลางดง อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย
    เที่ยวทั่วไทยไปที่ จ.นครปฐม (๑)
    เที่ยวทั่วไทยไปที่ จ.นครปฐม (๑)
    จากการสำรวจของนักวิชาการหลายสาขา ได้สำรวจร่องรอยของเมืองโบราณในลุ่มน้ำเจ้าพระยาตอนล่าง ผลสรุปว่า นครปฐมมีร่องรอยหลักฐานของเมืองโบราณขนาดใหญ่หลายแห่ง ได้แก่ เมืองโบราณในเขตอำเภอเมืองนครปฐม กำแพงแสน มีเส้นทางน้ำหลายสายที่เชื่อมต่อไปยังเมืองโบราณอื่น ๆ ที่ใกล้เคียงกัน
    ที่มาเมอร์ไลอ้อน
    ที่มาเมอร์ไลอ้อน
    สิงคโปร์เป็นชาติสมาชิกอาเซียนที่มีขนาดพื้นที่เล็กที่สุดในบรรดา 10 ประเทศ เป็นเกาะที่รวบรวมเกาะน้อยใหญ่ในอาณาเขตใกล้เคียง 63 เกาะ คิดเป็นพื้นที่ 682.7 ตารางกิโลเมตร หรือเทียบเท่ากับเกาะภูเก็ตในบ้านเรา โดยมีเกาะสิงคโปร์เป็นเกาะใหญ่ที่สุด
    ประโยชน์ของโยเกิร์ต
    ประโยชน์ของโยเกิร์ต
    คนที่ท้องเสียเพราะมีเชื้อจุลลินทรีย์ในลำไส้ แต่จุลลินทรีย์ในโยเกิร์ตเกิดมาเพื่อฆ่าแบคทีเรียชนิดเลวทั้งหลาย การกินโยเกิร์ตจึงทำให้อาการท้องเสียของคุณทุเลาอย่างรวดเร็ว ทำให้ถ่ายน้อยลงหรือหยุดถ่ายเลย
    ที่มาของพระนอน
    ที่มาของพระนอน
    สุรินทราหูคืออสูรที่พ่ายแพ้ต่อบุญญาบารมี และธรรมาบารมีพระพุทธองค์ ที่มาแห่งพระพุทธรูปปางโปรดอสุรินทราหู พระพุทธรูปอยู่ในอิริยาบถนอนตะแคงขวา พระบาททั้งสองข้างซ้อนทับเสมอกัน พระหัตถ์ซ้ายทาบไปตามพระวรกาย
    เตือนภัย : เฟอร์นิเจอร์ หลังน้ำลด เสี่ยงล้มทับ พังถล่ม
    เตือนภัย : เฟอร์นิเจอร์ หลังน้ำลด เสี่ยงล้มทับ พังถล่ม
    กระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เตือนอันตรายจากการนำเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมมาใช้งาน พร้อมแนะให้รีบขจัดความชื้น และตรวจสอบความมั่นคงแข็งแรงก่อนนำมาใช้งาน
    ทายใจจากคำขอในวันเกิด
    ทายใจจากคำขอในวันเกิด
    หลายคนคงมีโอกาสที่ได้ฉลองวันเกิดกันในทุกๆปี และในการฉลองวันเกิดแต่ละครั้งก็ต้องมีเค้กก้อนโตๆๆ ลองหลับตาแล้วอธิษฐานสิ่งที่หวังแล้วลองดูซิว่าสิ่งที่เราอธิษฐานน่ะ หมายถึงอะไร
    ไข่มุก
    ไข่มุก
    ว่าด้วยเรื่องน่ารู้ของไข่มุก และการเลือกซื้อไข่มุก อาศัยข้อมูลของ ดร.พิมพ์ทอง ทองนพคุณ แห่งวิทยาลัยอัญมณี มหาวิทยาลัยบูรพา มาตอบว่า ไข่มุกเป็นอัญมณีที่เกิดจากธรรมชาติ โดยเกิดจากการที่หอยมุกเกิดการระคายเคืองเมื่อมีวัตถุแปลกปลอม เช่น กรวดทราย เศษหิน ฯลฯ
    ไขมันทรานส์
    ไขมันทรานส์
    ไขมันทรานส์ หรือ กรดไขมันชนิดทรานส์ (Trans Fatty Acids) เรียกย่อๆ ว่า TFA เป็นกรดไขมันที่พบได้ในสัตว์ประเภทวัว และ จากไขมันชนิดอื่น ที่นำมาผ่าน กระบวนไฮโดรเจนเนชั่น
    เทคนิค 7 วิธีการจัด ตู้เสื้อผ้าให้น่าเปิด
    เทคนิค 7 วิธีการจัด ตู้เสื้อผ้าให้น่าเปิด
    ก่อนที่คุณจะจัดตู้เสื้อผ้า ลองกะเวลาดูสักนิด ว่าคุณจะใช้เวลาเท่าไหร่ในการจัดตู้เสื้อผ้า สัก 1 ชั่วโมง หรือหากมีตู้ที่ใหญ่ก็ควรเพิ่มเวลา คุณจะได้ไม่ต้องใช้เวลาเรื่อยเปื่อยโดยใช่เหตุ แต่อย่าตั้งเวลาน้อยเกินไปละ เพราะมันจะไปบีบคั้นตัวเองมากเกินไป
    สิ่ง(ดีๆ)มีตอนน้ำท่วม
    สิ่ง(ดีๆ)มีตอนน้ำท่วม
    ได้รับความรู้รอบตัวเพียบ เช่น รู้ชื่อถนนเพิ่มมากขึ้น ก่อนหน้านี้โง่มาก ไม่ค่อยรู้ ก็ฉันนั้นมันเป็น”ประชาชนคนโง่ๆ”คนหนึ่ง ฮ่าๆ ไหนจะเรื่องความรู้อื่นๆ EM บอล เทคนิคการกรอกถุงทราย โอ้ยเยอะแยะไปไหน
    ทายนิสัย (เขาคนนั้น) ด้วยกีฬาที่ชอบ
    ทายนิสัย (เขาคนนั้น) ด้วยกีฬาที่ชอบ
    ถ้าคุณกำลังถูกใจหนุ่มคนหนึ่งอยู่ และอยากรู้ว่าเขาเป็นคนแมนแค่ไหน วันนี้เรามีวิธีง่าย ๆ ที่สามารถสังเกตได้ง่าย ๆ ด้วยกีฬาที่เขาชอบเล่น เพียงแค่นี้ก็รู้แล้วว่าเขาแมนมากแมนน้อยแค่ไหน

    มีต่อหน้า >> 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69
    © Copyright 2011 www.watbangwaek.com All rights reserved